Hà Tăng và Louis Nguyễn khi làm dâu - rể phụ chiều nay: Visual "ngọc nữ" gây sốt, hành động của chồng đại gia khiến vợ bật cười

 

Góp mặt trong đám cưới Kathy Uyên vào chiều 4/3, vợ chồng Hà Tăng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã xuất hiện tại ngày vui của diễn viên Kathy Uyên tại Đà Lạt vào chiều 4/3. Không chỉ là một trong những khách mời đặc biệt, Hà Tăng và Louis Nguyễn còn được tân lang tân nương tin tưởng trao cho vai trò là dâu phụ và rể phụ của hôn lễ. Vì vậy cùng với cô dâu Kathy Uyên, sự xuất hiện của vợ chồng "ngọc nữ" Hà Tăng cũng khiến công chúng dành sự quan tâm.

Hà Tăng diện chiếc váy màu hồng ngọt ngào đồng bộ với dàn dâu phụ còn Louis Nguyễn lên đồ bảnh bao, lịch lãm. Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng phu nhân hào môn Hà Tăng rất xinh đẹp, mặn mà và ngày càng trẻ trung. Vợ chồng Louis Nguyễn luôn sánh bước bên nhau và thể hiện rõ sự hào hứng khi chứng kiến hạnh phúc của người bạn thân. Đáng nói, đại gia Louis Nguyễn gây chú ý bởi hành động vui vẻ vẫy chào, mỉm cười hạnh phúc còn Hà Tăng e ấp khiến dân tình ngỡ như cặp đôi đang "hấp hôn".

GIF.

Hà Tăng và chồng "tình bể bình" khi bước ra với vai trò dâu phụ và rể phụ trong đám cưới Kathy Uyên

Hà Tăng và Louis Nguyễn khi làm dâu - rể phụ chiều nay: Visual ngọc nữ gây sốt, hành động của chồng đại gia khiến vợ bật cười - Ảnh 3.

Louis có hành động nhiệt tình vẫy tay chào quan khách khiến vợ phải bật cười thích thú

Hà Tăng và Louis Nguyễn khi làm dâu - rể phụ chiều nay: Visual ngọc nữ gây sốt, hành động của chồng đại gia khiến vợ bật cười - Ảnh 4.

Vợ chồng Hà Tăng dành cho nhau những hành động ngọt ngào đáng ngưỡng mộ

Hà Tăng và Louis Nguyễn khi làm dâu - rể phụ chiều nay: Visual ngọc nữ gây sốt, hành động của chồng đại gia khiến vợ bật cười - Ảnh 5.

Hà Tăng chỉ trang điểm nhẹ nhàng đã đủ sức gây sốt

Hà Tăng và Louis Nguyễn khi làm dâu - rể phụ chiều nay: Visual ngọc nữ gây sốt, hành động của chồng đại gia khiến vợ bật cười - Ảnh 6.

"Ngọc nữ" đích thân ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Kathy Uyên và chồng

Hà Tăng và Louis Nguyễn khi làm dâu - rể phụ chiều nay: Visual ngọc nữ gây sốt, hành động của chồng đại gia khiến vợ bật cười - Ảnh 7.

Trước đó, vợ chồng đại gia Louis Nguyễn từng gây sốt khi đi bê tráp cho người thân

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét