5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc

 

Nếu chưa biết cắt kiểu tóc nào cho mùa mới, chị em hãy tham khảo 5 gợi ý từ sao Việt.

Tóc tỉa layer đã trở thành xu hướng từ lâu nhưng cho đến tận bây giờ, kiểu tóc này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Ưu điểm của tóc tỉa layer chính là sự trẻ trung và hiện đại. Từ đó, nhan sắc của bạn cũng được thăng hạng hiệu quả. Tóc tỉa layer không chỉ giới hạn trong một kiểu nhất định, mà còn có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn.

Các mỹ nhân Việt cũng không thể bỏ qua sức hút của tóc tỉa layer. Họ đã áp dụng 5 kiểu tóc layer sành điệu sau đây:

Tóc ngang vai layer suôn mượt

5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 1.
5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 2.

Tóc ngang vai layer, duỗi thẳng là lựa chọn hack tuổi vô cùng hiệu quả. Kiểu tóc này vừa ngọt ngào, vừa nữ tính, nhưng cũng toát lên vẻ hiện đại. Sang đến mùa hè, tóc ngang vai layer suôn mượt lại càng trở nên lý tưởng hơn để lựa chọn. Kiểu tóc này nhẹ đầu và giúp bạn tiết kiệm thời gian gội sấy. Vốn dĩ, tóc ngang vai layer, màu đen cơ bản đã cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng nếu bạn muốn trở nên trẻ trung, nổi bật hơn nữa, hãy nhuộm nâu cho mái tóc.

Tóc ngang vai layer uốn sóng

5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 3.
5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 3.

Yêu thích sự nữ tính thì chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai layer, uốn sóng. Lựa chọn này không hề cộng tuổi cho chị em, trái lại rất ngọt ngào và bay bổng. Tóc ngang vai layer, uốn sóng còn tăng độ bồng bềnh và dày dặn cho tổng thể mái tóc. Do đó, đây là gợi ý hoàn hảo cho những nàng vốn sở hữu mái tóc thưa mỏng. Các mỹ nhân Việt thường nhuộm nâu sô-cô-la hoặc nâu hạt dẻ khi để tóc ngang vai layer, uốn sóng. Màu nhuộm nâu sẽ giúp làm sáng da, tăng vẻ rạng rỡ cho gương mặt.

Tóc lửng layer

5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 4.
5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 4.

Kiểu tóc tỉa layer, có độ dài ngang ngực cũng là lựa chọn phổ biến của các mỹ nhân Việt. Kiểu tóc này rất hiện đại, nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nữ tính. Sao Việt thường để mái dài, rẽ ngôi khi áp dụng kiểu tóc này. Nhờ vậy, nhan sắc được tôn lên hiệu quả, vẻ ngoài ghi điểm ở sự sang trọng. Tóc lửng tỉa layer cũng trẻ trung không kém tóc ngang vai, nàng 30+ rất nên tham khảo để thăng hạng nhan sắc.

Tóc dài uốn sóng layer

5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 5.
5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 5.

Thích để tóc xoăn nhưng sợ vẻ ngoài bị cộng tuổi, chị em hãy tham khảo kiểu tóc dài tỉa layer, uốn sóng. Kiểu tóc này có độ phóng khoáng, thời thượng nhưng vẫn đảm bảo vẻ sang trọng và yêu kiều vốn có của tóc xoăn. Muốn hack tuổi tối ưu hơn, các nàng có thể nhuộm nâu, ombre hoặc highlight cho mái tóc. Đừng quên "hack" phồng phần chân tóc, gương mặt của bạn sẽ được tạo hiệu ứng nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

Tóc ngắn layer

5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 6.
5 kiểu tóc layer giúp sao Việt thăng hạng nhan sắc - Ảnh 6.

Tóc ngắn layer rất sành điệu và trẻ trung. Kiểu tóc này còn ghi điểm ở nét thanh lịch. Tóc ngắn layer phù hợp với mọi ngưỡng tuổi, từ nàng gen Z như Hoa hậu Thanh Thủy cho đến quý cô 30+ như Ninh Dương Lan Ngọc đều có thể chinh phục xuất sắc kiểu tóc này. Cần tìm một style tóc giúp bạn đột phá phong cách trong mùa hè năm nay, hãy tham khảo kiểu tóc ngắn layer sành điệu.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét