Tuấn Hưng lại khiến phố đi bộ Hà Nội "náo loạn"

Góc ban công của Tuấn Hưng thu hút đông khán giả reo hò, hát theo, tạo nên cảnh tượng hoành tráng.

Tối 28/4, Tuấn Hưng mở concert tại ban công nhà riêng, thu hút đông đảo người hâm mộ. Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng ca hát tại nhà phục vụ người hâm mộ miễn phí.

Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân về mong muốn tổ chức liveshow Góc ban công vào cuối tháng 4/2023. Sự kiện dự kiến quy tụ nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, đến tối ngày 27/4, giọng ca gốc Hà thành bất ngờ công bố hủy bỏ show diễn này cho dù anh đã xin được giấy phép biểu diễn. Đáng chú ý, dù Tuấn Hưng quyết định biểu diễn online và dặn mọi người đeo tai nghe để tận hưởng đêm nhạc tại nhà, thế nhưng nhiều khán giả vẫn tìm đến tận nơi để nghe trực tiếp.

Tuấn Hưng lại khiến phố đi bộ Hà Nội "náo loạn" - 1

Khung cảnh trước nhà nam ca sĩ không khác gì một buổi hòa nhạc đường phố

Tuấn Hưng lại khiến phố đi bộ Hà Nội "náo loạn" - 3

Tuấn Hưng đã không ít lần hát miễn phí cho người dân Hà Nội nghe từ ban công nhà mình

Thời gian hiện tại 0:07
Duration 1:51
Đã tải24.34%

Mỗi lần như vậy đều có hàng trăm, thậm chí đến cả ngàn người tụ tập xung quanh nhà nam ca sĩ

Cả một góc phố đi bộ nhanh chóng chật cứng người, không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết với giọng hát đặc trưng và khả năng khuấy động đám đông của Tuấn Hưng. Nhiều người còn bật đèn flash, cùng hòa vang những bài hát quen thuộc như: Đam mê, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh, Chỉ có thể là yêu... Có thể thấy, nam ca sĩ rất được khán giả yêu mến. 

"Dù đã xin phép rồi nhưng như Hưng đã nói, Hưng rất lo lắng việc mọi người sẽ tập trung trước nhà đông. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn. Hưng không nghĩ mọi người lại đến đây thế này. Nhìn thấy nhiều người đeo khẩu trang phòng dịch, đúng là một điều tuyệt vời. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Tuấn Hưng bày tỏ. 

Tuấn Hưng lại khiến phố đi bộ Hà Nội "náo loạn" - 4

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Khắc Việt

Căn nhà nằm trên phố Hàng Khay - khu phố cổ nằm sát bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) của Tuấn Hưng là địa điểm yêu thích để anh giao lưu và hát cho người hâm mộ nghe. Trước đó, vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại Nghị định 38 của Chính phủ, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) ký quyết định xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng. Giọng ca Tìm lại bầu trời đã đóng phạt và tạm dừng một thời gian để chuẩn bị kỹ hơn những thủ tục pháp lý.

Có thể thấy, buổi diễn sau này của Tuấn Hưng chỉn chu và chú ý hơn đến các yếu tố về trật tự, an ninh cũng như đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật. 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét