LaLa Trần – Mỹ nhân đứng sau hàng loạt thành công đáng ngưỡng mộ

 LaLa Trần là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Cô nàng được dự đoán sẽ là cái tên vô cùng “đắt giá” trong tương lai.

LaLa Trần - Nữ hoàng cover với giọng hát say đắm lòng người

LaLa Trần được biết đến là "nữ hoàng cover" những bài hát với chất giọng đặc biệt say đắm người nghe. Những bài cover của cô ca sĩ luôn được nhiều khen gợi và đánh giá cao của khán thính giả.

LaLa Trần – Mỹ nhân đứng sau hàng loạt thành công đáng ngưỡng mộ - 1

 LaLa Trần - nữ hoàng với những giọng hát chạm lòng người nghe

Những lời khen, sự tán dương ca ngợi giọng hát thiên phú của khán giả đến với LaLa Trần chính là thành công của cô nàng xinh đẹp.

LaLa chia sẻ thêm: "Thật ra mình đến với âm nhạc cũng "duyên" lắm. Chỉ cover mấy bài LaLa yêu thích rồi đăng trên kênh Youtube. Không ngờ lại được nhiều yêu thương đến vậy. Có những bạn còn nhắn tin với mình bảo hãy làm ca sĩ đi, không nên để tài năng bị bỏ quên. Mình vui lắm và những yêu thương đó chính là thành công đầu tiên trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp."

Thành công từ kênh Youtube LaLa Trần

Để những người yêu nhạc, yêu mến LaLa Trần có thể nghe được nhiều bài hát hay, LaLa đã phát triển thêm kênh Youtube của bản thân mình, để nó phổ biến đến nhiều khán giả hơn.

LaLa Trần – Mỹ nhân đứng sau hàng loạt thành công đáng ngưỡng mộ - 2

 Kênh Youtube của cô nàng

Những video được LaLa Trần đăng lên đều nhanh chóng có hàng nghìn rồi chục nghìn lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Lala đã có hơn 16 triệu lượt xem.

Thành lập nên kênh Youtube của mình, ca sĩ LaLa chỉ có mong ước giản đơn là khán giả sẽ được xem, được nghe cô hát nhiều hơn. Người đẹp cũng không ngờ mọi người lại yêu mến cô nhiều đến vậy. Đây chính là thành công sau bao ngày vất vả chập chững vào nghề của cô ca sĩ.

Idol "giới trẻ" trên Bigo Live

Hiện nay, nền tảng Livestream Bigo rất được yêu thích bởi các bạn trẻ. Không dừng lại ở việc phát triển kênh Youtube, ca sĩ LaLa Trần còn tạo nên cộng đồng người hâm mộ nghe nhạc trên Bigo Live.

LaLa Trần – Mỹ nhân đứng sau hàng loạt thành công đáng ngưỡng mộ - 3

 LaLa Trần - idol của mọi người trên Bigo

Kênh Live về âm nhạc, ca hát của LaLa Trần luôn được rất nhiều người yêu thích. Những bình luận, lời khen, những người hâm mộ cứ tăng dần lên chính là thành công bứt phá của LaLa. Với LaLa, được hát, được sống cùng âm nhạc là hạnh phúc. Và có thể truyền tải hạnh phúc đó đến những người yêu nhạc, được họ yêu mến chính là thành công to lớn của cô nàng. Được sống và theo đuổi niềm đam mê âm nhạc một cách không hối tiếc khi còn có thể.

LaLa Trần – Mỹ nhân đứng sau hàng loạt thành công đáng ngưỡng mộ - 4

 LaLa đã đưa giọng hát đến gần hơn với khán giả qua Bigo

Dù có vất vả, khó khăn đến đâu thì LaLa cũng không đầu hàng, cô ca sĩ vẫn mãi giữ vững lòng tin, sự nhiệt huyết với nghề.

Những bước đường tương lai của LaLa Trần

Với con đường trong tương lai, LaLa Trần có rất nhiều mong ước, hoài bão lớn. Trong năm 2021, LaLa sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chính cô. Không còn là những bản cover, giờ đây, LaLa đã tạo nên một tác phẩm âm nhạc chân chính của cô. Sản phẩm sắp tới chính là dấu ấn đặc biệt nhất trong cuộc đời làm nghề của cô ca sĩ.

LaLa Trần – Mỹ nhân đứng sau hàng loạt thành công đáng ngưỡng mộ - 5

  Lala tài năng không chỉ trong âm nhạc mà còn trong lĩnh vực kinh doanh

Chúc cho sản phẩm mới của LaLa sẽ thành công rực rỡ và hy vọng tương lai sẽ có nhiều tác phẩm hay từ cô nàng dành tặng người yêu nhạc

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét