Danh ca Hương Lan hoãn bay đi Mỹ vì Trấn Thành

 

Nam MC đã gửi lời mời cho danh ca Hương Lan để bà thể hiện "Bài Ca Đất Phương Nam" với bản phối mới. Phiên bản này do MC Trấn Thành và nhạc sĩ Cao Bá Hưng đồng sản xuất âm nhạc.

Bản phối này khác hoàn toàn với MV OST Bài Ca Đất Phương Nam qua bản phối của nhạc sĩ Đức Trí với sự thể hiện của NSND Trọng Phúc cùng hơn 300 nghệ sĩ đồng ca được tung ra trước đó.  

Trấn Thành chú thích cho sản phẩm âm nhạc này: "Hàng về hàng về bà con ơi. MV hay chấn động. Em coi mà em còn rưng rưng. Những cảnh phim Đất Rừng Phương Nam hùng vĩ với bài phối độc đáo của Cao Bá Hưng và tiếng hát đậm đà của má Hương Lan sẽ mang mọi người đến 1 trải nghiệm rất thăng hoa". 

Đi kèm với hình ảnh của danh ca Hương Lan là những thước phim của An - Cò - Xinh bên đàn trâu lấm lem bùn đất, là những đứa trẻ trên cây cầu khỉ đầy thân thương.

Danh ca Hương Lan tiết lộ, Trấn Thành là người đã gọi điện mời bà thu âm ca khúc Bài Ca Đất Phương Nam và bà đã hoãn chuyến bay về Mỹ để đáp lại lời mời này.

Toàn bộ các khâu như tưởng bản phối, thu âm và quay hình, vừa thực hiện vừa điều chỉnh, chỉ trong 24 tiếng. Trấn Thành đứng cùng Cao Bá Hưng trong vai trò sản xuất âm nhạc.

Danh ca Hương Lan từng hát bài hát này trước đây. Tuy vậy, bà vẫn bày tỏ sự xúc động khi nghe bản phối của Cao Bá Hưng: "Khi bản phối mới, Hương Lan thấy bất ngờ vì nó rất lạ và hay. Nhất là đoạn cuối rất hào hùng. Tôi rất thích bản phối này"

Danh ca Hương Lan hoãn bay đi Mỹ vì Trấn Thành - 1

Danh ca Hương Lan hát lại bài hát đình đám của nhạc sĩ Lư Nhất Vũ.

Trong buổi công chiếu của phim, danh ca Hương Lan cũng có mặt cùng chồng.

Danh ca Hương Lan sinh năm 1956, tên thật là Trần Thị Ngọc Ánh, bà nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, quê hương. Nữ danh ca sở hữu chất giọng ngọt ngào, hát những quãng cao bay bổng nhưng vẫn ấm áp không bị chua, mỏng. Bà có kỹ thuật thanh nhạc vững chãi, chỉ cần hát nhẹ đã vang xa. Gần đây, danh ca này được gọi tên cho mascot Cú Tây Bắc của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2.

Với Đất Rừng Phương Nam, đây là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Chiều 23/10, theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, phim đã vượt mốc 100 tỷ.

Trấn Thành từng khẳng định tác phẩm phải đạt từ 100 tỷ đồng trở lên mới bắt đầu có lời, riêng anh sẽ có được lợi nhuận 6 triệu khi đạt mốc này. Nam diễn viên kỳ vọng phim chạm đích ở mức 300 tỷ đồng. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi công chiếu cũng bật mí kinh phí phim ở mức 40 tỷ đồng.

Danh ca Hương Lan hoãn bay đi Mỹ vì Trấn Thành - 4

Đất Rừng Phương Nam giúp Trấn Thành có phim thứ hai trong năm cán mốc "trăm tỷ".

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/danh-ca-huong-lan-hoan-bay-di-my-vi-tran-thanh-c47a36871.html

Hồng Thanh đền hơn 110 triệu đồng vì “vạ miệng“ khen thái quá “Đất rừng phương Nam“

Nam diễn viên từng tuyên bố: “Ai xem phim Đất rừng phương Nam thấy uổng thì nhắn tôi, tôi trả lại tiền gấp đôi”.

CHIA SẺ
GỬI GÓP Ý
Theo Minh Minh (Arttimes)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét