Lona Kiều Loan nhận giải "Ca sĩ của năm", khán giả gọi tên Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi

 

Nhiều khán giả bàn luận quanh giải thưởng vừa nhận được của Lona Kiều Loan.

Tối 24/10, Lona Kiều Loan bất ngờ đoạt giải Singer of the year (Ca sĩ của năm) ở một lễ trao giải tổ chức tại Hà Nội. Người đẹp chia sẻ: "Đây là một điều bất ngờ và tuyệt vời. Xuất phát điểm với danh xưng 'người đẹp đi hát', tôi đã cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân. Tôi không mong có một ngày mình được vinh danh với vai trò ca sĩ.

Giải thưởng này công nhận quá trình cố gắng trước đây của tôi. Đồng thời mở ra một hành trình mới với những cống hiến tuyệt vời hơn, thông qua những ca khúc và phần trình diễn".

Lona Kiều Loan nhận giải "Ca sĩ của năm", khán giả gọi tên Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi - 1

Á hậu - ca sĩ Lona Kiều Loan nhận giải Ca sĩ của năm.

Tiêu chí ban tổ chức lễ trao giải đề ra là vinh danh những người phụ nữ tỏa sáng theo cách riêng cùng sứ mệnh đẹp đẽ, truyền cảm hứng mạnh mẽ và tạo sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng trong năm 2023. Vì thế chiến thắng của Lona Kiều Loan khiến nhiều khán giả tranh cãi. Đa số đều thắc mắc cô có thành tựu âm nhạc gì trong năm 2023 để ban tổ chức quyết định trao giải.

Đầu năm nay, bài hát Em thích hay là yêu được ra mắt năm 2022 bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội nhờ bản remix. Tiếp đến tháng 6/2023, Lona Kiều Loan phát hành ca khúc Đố anh quên được em, MV hiện chưa cán mốc 410 nghìn lượt xem.

Từ hoạt động âm nhạc của Lona Kiều Loan, dư luận bỗng gọi tên Phương Mỹ Chi, Văn Mai Hương, Hòa Minzy,... Một số khán giả cho rằng những nữ ca sĩ này xứng đáng nhận giải hơn vì trong năm qua hoạt động rất sôi nổi, có nhiều bản hit chất lượng.

"Lona rất giỏi nhưng chưa xứng đáng", "không có bài nào hit mà được ca sĩ của năm?", "tôi thấy Phương Mỹ Chi, Văn Mai Hương xứng đáng nhận giải hơn", "tiếc cho các ca sĩ khác có hit lớn",... Đây là một số bình luận của khán giả về chiến thắng của Lona Kiều Loan.

Lona Kiều Loan nhận giải "Ca sĩ của năm", khán giả gọi tên Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi - 2

Chiến thắng của Lona Kiều Loan gây tranh cãi, khán giả cho rằng không thuyết phục.

Lona Kiều Loan tên thật là Nguyễn Hà Kiều Loan, được nhiều khán giả biết đến khi đăng quang á hậu 1 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) cùng năm và lọt top 10 chung cuộc.

Năm 2020, Kiều Loan bất ngờ tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với nghệ danh Lona. Cô ghi danh vào chương trình King Of Rap mùa 1 và dừng chân ở top 10. Đến hiện tại, người đẹp vẫn miệt mài theo đuổi sự nghiệp âm nhạc nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn. Ngoài ra, Lona còn gây chú ý khi công khai bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ dù là á hậu.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/lona-kieu-loan-nhan-giai-ca-si-cua-nam-khan-gia-goi-ten-van-mai-huong...

Trường Giang nói về chuyện ca sĩ hát live: “Ai chê là tôi gật đầu nhận liền“

Nghệ sĩ Trường Giang thẳng thắn nêu quan điểm về chuyện ca sĩ bị chê hát live, được đàn em Nguyễn Đình Vũ và khán giả đồng tình.

CHIA SẺ
GỬI GÓP Ý
Theo Mạch Huy (Người đưa tin)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét