Lâm Khánh Chi: 'Hương Giang Idol hỗn láo, vô học, thiếu đạo đức nghề nghiệp'

Trước scandal Hương Giang Idol bất kính với nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Lâm Khánh Chi cảm thấy vô cùng bức xúc.


Văn hóa ứng xử của các nghệ sĩ Việt đang trở thành đề tài bán tán của dư luận, nhất là khi vụ việc Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân đang gây phẫn nộ cho nhiều người.
Ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng không ngoại lệ, cô cảm thấy bức xúc trước hành động bất kính với bậc tiền bối của Hương Giang Idol.
- Chào Lâm Khánh Chi! Vụ ồn ào của Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân đang rất được nhiều người quan tâm. Theo quan điểm cá nhân của mình, chị nghĩ như thế nào về hành động lần này của Hương Giang?
Trước tiên, tôi không thể nào ngờ được Hương Giang Idol lại có thể nói ra những lời như thế dù rằng tôi đã biết được tính khí của Hương Giang như thế nào. Nghệ sĩ Trung Dân đáng tuổi cha chú, là cây đa cây đề trong nghề, Hương Giang không thể nào nói chuyện một cách hỗn láo với bậc tiền bối như vậy được, nhất là đang ghi hình cho một chương trình sẽ phát sóng rộng rãi.
Hành động này của Hương Giang sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến một thế hệ trẻ. Với quan điểm của cá nhân tôi, tôi không thể nào chấp nhận được một người nghệ sĩ lại ăn nói thô tục như vậy.
lam khanh chi huong giang idol hon lao vo hoc thieu dao duc nghe nghiep
Lâm Khánh Chi bức xúc và lên án gay gắt hành động của Hương Giang Idol. (Ảnh: FBNV)
- Chị nghĩ như thế nào về quyết định của nhà sản xuất: nghệ sĩ Trung Dân là người bị cắt sóng, còn Hương Giang Idol vẫn tiếp tục đồng hành cùng chương trình?
Tôi thấy làm như vậy là không công bằng với nghệ sĩ Trung Dân. Đơn vị sản xuất nên xem lại hành động này của mình, đừng vì lợi ích cá nhân mà làm như vậy. Thật tội cho nghệ sĩ Trung Dân.
Ai có lỗi thì phải là người chịu phạt. Trong trường hợp này, nghệ sĩ Trung Dân hoàn toàn không có lỗi, tại sao chương trình lại làm tổn thương anh ấy? Như vậy chẳng khác nào tiếp tay cho những kẻ hỗn láo được lộng hành trên sóng truyền hình.
Người nổi tiếng, được công chúng chú ý thì cần phải có đạo đức nghề nghiệp, như vậy mới đáng được tôn trọng.
lam khanh chi huong giang idol hon lao vo hoc thieu dao duc nghe nghiepHương Giang Idol: 'Một nửa của sự thật không phải là sự thật'
lam khanh chi huong giang idol hon lao vo hoc thieu dao duc nghe nghiepNghệ sĩ Trung Dân: 'Tôi vẫn sốc và buồn vì chuyện vừa xảy ra'
- Nói theo cách của chị sẽ khiến khán giả nghĩ chị ám chỉ Hương Giang Idol là người không có đạo đức nghề nghiệp?
Điều này thì nên để cho khán giả phán xét. Nếu như có đạo đức nghề nghiệp thì đã không hỗn láo với bậc tiền bối như vậy. Sau ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh thì giờ đến lượt nghệ sĩ Trung Dân. Người tiếp theo bị Hương Giang xúc phạm sẽ là ai nữa đây?
- Với một số bạn trẻ, họ lại cho rằng nghệ sĩ Trung Dân đang suy nghĩ vấn đề nghiêm trọng. Khi tham gia một gameshow có yếu tố giải trí người chơi không nên quá nghiêm túc, chị nghĩ sao về điều này?
Tôi nghĩ tất cả mọi người đang rất thất vọng về Hương Giang, không ai cho rằng điều này là bình thường. Khi tham gia một chương trình gameshow, hành động đó là không tôn trọng người lớn. Anh Trung Dân làm như vậy hoàn toàn phù hợp, không có gì là nghiêm trọng hóa vấn đề. Chúng ta không thể để điều đó tồn tại được trên sóng truyền hình, các em nhỏ chứng kiến thì sẽ gây nên những hậu quả khôn lường.
lam khanh chi huong giang idol hon lao vo hoc thieu dao duc nghe nghiep
Lâm Khánh Chi ủng hộ quyết định công khai sự thật của nghệ sĩ Trung Dân. (Ảnh: soha.vn)
Tôi cảm thấy thương anh Trung Dân và buồn cho cộng đồng LGBT vô cùng! Tôi nghĩ rằng, Hương Giang Idol quá hỗn láo, vô học và không xem ai ra gì. Chúng ta cần phải có những hình phạt cho những người như thế này!
- Chắc hẳn khi những chia sẻ của chị được đăng tải nhiều người sẽ nghĩ vì chị có hiềm khích cá nhân với Hương Giang nên không tiếc lời chỉ trích cô ấy. Và nếu trường hợp bị phản ứng ngược từ dư luận thì sao? Chị đã lường trước sự việc như vậy?
Đúng, tôi thừa nhận mình vui khi cô ấy bị lột trần bộ mặt như vậy! Tại sao không? Không lẽ cứ phải ngậm bồ hòn làm ngọt cho cô ấy mang danh nghệ sĩ trẻ đi tác oai tác quái? Họa từ miệng mà ra, đi đêm lắm có ngày gặp ma. Nhân dịp này nhất định tôi sẽ nói lên một cách công bằng! Và rõ ràng sự việc này là cô ấy hỗn láo với đàn anh. Tôi dám khẳng định không riêng tôi mà rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đều lên tiếng muốn tẩy chay Hương Giang.
- Cảm ơn những chia sẻ của Lâm Khánh Chi!
Duy Russia
Theo Đời sống & Pháp lý
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét