DNTN Hương Quê là nhà tài trợ chính của Vip Party "The Royal Beauty Of The Night" sắp diễn ra



DNTN Hương Quê được biết đến là một doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực Nhà hàng ăn uống sinh thái lớn nhất nhì tại Tp Sa Đéc .!

Chủ Doanh Nghiệp trên chính là Bà Lê Thị Thanh Hương và bà Huệ Huỳnh
Ngoài lĩnh vực kinh doanh giỏi - sự thông minh và nhạy bén trong kinh doanh . Bà Lê Thị Thanh Hương và bà Huệ Huỳnh còn được bạn bè - các doanh nhân và giới nghệ sĩ yêu mến bởi tình yêu thương với nhân cách sống giàu tình cảm, luôn hăng hái làm các hoạt động từ thiện , chia sẽ với nhiều mãnh đời bất hạnh trên địa bàn.

DNTN Hương Quê lần này được vinh dự là nhà tài trợ chính của THE ROYAL BEAUTY OF THE NIGHT VIP lần 1 được diễn ra tại Toà Nhà Tỉnh Uỷ - Tỉnh An Giang. ( TP Long Xuyên )

Đây là một sự kiện có quy mô lớn nhằm thu hút hàng loạt các thương hiệu lớn trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, thời trang, nhà hàng khách sạn ...
Ngoài ra THE ROYAL BEAUTY OF THE NIGHT còn có sự tham dự của các doanh nhân, Nhà thiết kế , các Model, nhiếp ảnh khá nổi tiếng như :


Nhiếp Ảnh Gia : Phạm Hoài Nam



NTK : Đinh Bách Đạt


NTK : Givan Trần



MC Quang Tâm (bìa trái)


Hot Girl - Model : Lê Đoàn Thu Thảo

Hot Girl - Model Uyên Nguyễn 


Hot Boy - Nam Vương : Nguyễn Đình Toàn 

Ngoài ra còn có: NTK : Thái Đình Tiến - NTK : Hiệp Ngô
Và 1 số hot Boy - Model khác . 

Đơn Vị tổ chức cũng là một trong những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Spa - chăm sóc sắc đẹp tại TP Long Xuyên . Đó là DNTN Keenboy Spa.


Giám Đốc chính là : Keenboy


Hotline : 0937.444.994
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét