Hiền Thục thất vọng vì Quang Vinh không nhận ra mình

'Hoàng tử Sơn Ca' rất thân thiết với Hiền Thục nhưng lại là người duy nhất trong dàn khách mời đoán sai.

Tập 12 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 lên sóng tối 12/8 với nhân vật chính là Hiền Thục. Ở vị trí ghế nóng gồm có: ca sĩ Quang Vinh, Khánh Ngọc, Lâm Phúc Quân, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Hiền Thục mang đến các ca khúc: Đời không như là mơ, Nước mắt pha lê, Mơ một hạnh phúc  Hồn quê để "thách đấu" các người chơi.
hien-thuc-that-vong-vi-quang-vinh-khong-nhan-ra-minh
Hiền Thục và Quang Vinh.
Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc thử thách Đời không như là mơ, sau khi 6 giọng ca thực hiện xong nhiệm vụ của mình, các khách mời đã đưa ra những suy luận và dự đoán. Đa số đều cho rằng thí sinh đứng sau ô cửa số 1 không phải là Hiền Thục. Thế nhưng, Quang Vinh - người em thân thiết của nữ ca sĩ - lại quả quyết cô đang ẩn mình trong căn phòng đó. Lý do mà nam ca sĩ đưa ra là vì anh đã có khá nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng chương trình Ca sĩ giấu mặt, anh biết rằng âm thanh mà các giám khảo nghe trực tiếp và khán giả xem qua truyền hình là khác nhau. Khác với Quang Vinh, các khách mời còn lại đồng thuận cho rằng Hiền Thục đang đứng sau cánh cửa thứ 3, riêng ca sĩ Lâm Phúc Quân lại chọn lựa căn phòng số 5. Kết quả lật mở vô cùng bất ngờ, nữ ca sĩ sinh năm 1981 bước ra từ ô cửa số 5 trong sự ngỡ ngàng của khách mời. Quang Vinh mỉm cười lúng túng vì nhận nhầm. Hiền Thục chỉ biết lắc đầu bất lực trước người em Quang Vinh.
Tại vòng thi tiếp theo, Hiền Thục tiếp tục bị nhận nhầm và người đó là MC Trường Giang. Với ca khúc Nước mắt pha lê, Trường Giang quả quyết Hiền Thục đang ở căn phòng số 1, trong khi 6 giám khảo khách mời đồng loạt chọn đáp án số 2. Kết quả được lật mở, giọng ca sinh năm 1981 bước ra từ sau cánh cửa thứ 2 khiến MC Trường Giang vội vã lấp liếm: "Mọi người thấy không? Chương trình rất công bằng. Đến tôi là MC còn không biết ca sĩ chính đứng đâu nữa".
hien-thuc-that-vong-vi-quang-vinh-khong-nhan-ra-minh-1
Tam ca Sơn Ca hát 'Chiếc thuyền nan'.
Trong chương trình, Hiền Thục và Quang Vinh còn gặp lại người bạn thuở nhi đồng khi cùng sinh hoạt ở đội Sơn Ca Nhà thiếu nhi quận 1. Người này là một trong hai thí sinh vào vòng thi cuối cùng. Trong lúc Hiền Thục nhìn thoáng đã nhận ra thì Quang Vinh phải suy nghĩ một lúc mới nhớ được tên của người bạn ấy. Nữ thí sinh tên Tuyết Nhi, là bạn sinh hoạt chung nhà thiếu nhi với cặp đoi từ 28 năm về trước. Không theo đuổi nghệ thuật như 2 người bạn của mình, Tuyết Nhi hiện là cô giáo tiểu học. Cô chia sẽ thỉnh thoảng đi quay có gặp Hiền Thục, dù mỗi lần như thế cách nhau đến tận 5-7 năm, còn Quang Vinh thì đã 27 năm chưa gặp lại. Sau đó, theo lời đề nghị của MC Trường Giang, tam ca Sơn Ca đã cùng nhau trình diễn ca khúc Chiếc thuyền nan trên sân khấu. Hiền Thục tiết lộ, đây là bài hát đầu tiên Quang Vinh được xuất hiện trên truyền hình. Anh chàng quay cả ngày trời và sau đó chỉ được lên hình vỏn vẹn có 2 giây. 
hien-thuc-that-vong-vi-quang-vinh-khong-nhan-ra-minh-2
Dàn nghệ sĩ khách mời chụp ảnh cùng người chiến thắng.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét