Đức Phúc thẩm mỹ, Mỹ Tâm gợi cảm


Cái tên phủ sóng showbiz ngày hôm qua không ai khác chính là Đức Phúc, học trò cưng của Mỹ Tâm tại The Voice. Vượt qua cả câu chuyện tình ái của Hà Hồ, cái tên Đức Phúc trở thành cái tên gây xôn xao bàn tán nhất.
Tất cả bắt nguồn khi một số trang mạng, tờ báo chia sẻ đoạn clip ngắn một chàng hotboy đúng chuẩn Hàn Quốc đang thể hiện ca khúc đầy da diết.
Sẽ là bình thường như bao ca khúc cover khác nhưng khi biết người trong clip chính là Đức Phúc thì ngay lập tức, tất cả đều ngỡ ngàng.
Người ta từng thấy Đức Phúc chia sẻ việc mình sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ cách đây không lâu nhưng tất cả cũng phải ngỡ ngàng. Có lẽ, đây là trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ xuất sắc nhất showbiz Việt.
Duc Phuc tham my, My Tam goi cam
Cô trò Mỹ Tâm cùng nhau thay đổi vẻ bề ngoài.
Trong khi học trò Đức  Phúc lột xác hoàn toàn về ngoại hình thì Mỹ Tâm cũng có sự thay đổi trong phong cách của mình. Trong một đêm diễn gần đây, Mỹ Tâm xuất hiện trong trang phục áo khoét cổ sâu táo bạo.
Từng là một ca sĩ nổi tiếng kín đáo, kín đến mức khó tin nhưng thời gian gần đây, Mỹ Tâm cũng dần diện những bộ đồ khoét ngực hay xuyên thấu gợi cảm. Đây là sự sexy hóa trong phong cách của người đẹp này.
Còn nhớ khi dư luận chê bai ngoại hình của Đức Phúc là khó thành ngôi sao nổi tiếng, kể cả Mr Đàm cũng đồng tình với nhận định này thì Mỹ Tâm vẫn phủ nhận sự quan trong của vẻ bề ngoài khi cho rằng học trò vẫn có thể thành được ngôi sao.
Kết quả là dù có Mỹ Tâm hậu thuẫn và sở hữu giọng hát thiên phú nhưng sau cuộc thi, Đức Phúc gần như chìm nghỉm trong làng giải trí.
Thế nên, mới đây khi Đức Phúc muốn phẫu thuật thẩm mỹ thì Mỹ Tâm đã nói với cậu học trò: "Con quyết định thế nào cô cũng ủng hộ. Quan trọng là con phải tin vào điều đó thì mọi chuyện sẽ ổn, chúc con thành công".
Sự thay đổi phong cách và ngoại hình của cô trò Mỹ Tâm đã mình chứng cho sự quan trọng của vẻ bề ngoài ở showbiz.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét