Ngày đầu làm dâu Ấn của Võ Hạ Trâm: Thú nhận không biết nấu ăn, mẹ chồng lo từ A đến Z

Ngày đầu làm dâu Ấn của Võ Hạ Trâm: Thú nhận không biết nấu ăn, mẹ chồng lo từ A đến Z

Trước khi giành quán quân chương trình “Gương Mặt Thân Quen” mùa 4, Võ Hạ Trâm được biết đến với giải nhất giải nhất của cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP. Hồ Chí Minh” năm 2007, qua màn biểu diễn ca khúc “Quê tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến. Sau đó, cô lại gây sốt trên mạng xã hội
với ca khúc “Mẹ tôi” cùng của nhạc sĩ này. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 thể hiện con đường âm nhạc riêng và đang dần được khán giả đón nhận. Cô xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ không scandal và cống hiến hết mình cho công việc ca hát. Mới đây, Võ Hạ Trâm công khai chuyện yêu bạn trai người Ấn cũng gây bất ngờ cho khán giả.

Chưa hết, nữ ca sĩ quyết định kết hôn với anh sau một thời gian hẹn hò. Sáng 14/1, Võ Hạ Trâm hạnh phúc trong hôn lễ ấm cùng trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên và bạn bè. Cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, rất nhiều lời chúc dành cho cô trong ngày lễ cưới.

Thời gian gần đây, Võ Hạ Trâm nhận được sự quan tâm và chú ý từ công chúng khi kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ. Sau hôn lễ, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống gia đình khiến khán giả vô cùng ganh tỵ.

Trên trang YouTube cá nhân, Võ Hạ Trâm cũng chia sẻ đoạn video trong ngày đầu làm dâu Ấn Độ. Theo đó, giọng ca Chợt như giấc mơ thú nhận không biết làm gì, mẹ chồng lo cho từ A đến Z. Vợ chồng cô chỉ hưởng thụ khoảng thời gian hạnh phúc sau khi kết hôn.

“Con dâu làm gì? Con dâu quay phim chứ làm gì. Con dâu rất giỏi, không biết làm gì hết. Mẹ chồng qua mẹ nấu cho ăn, không có mẹ là đói. Khi còn ở với mẹ ruột, ngày nào mẹ cũng nấu ăn. Từ ngày kết hôn ở chung với chồng, chỉ có đặt thức ăn về. Con dâu giỏi ghê” – Võ Hạ Trâm hào hứng chia sẻ.

Sau hơn một năm tìm hiểu, Võ Hạ Trâm và ông xã quyết định tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. “Bạn đời” của nữ ca sĩ tên Vikas, người Ấn Độ, lớn hơn cô 12 tuổi.

Anh là người chủ động làm quen giọng ca sinh năm 1990 khi cả hai cùng tham dự một buổi tiệc.

Như chúng ta đã thấy, hôn lễ Võ Hạ Trâm – nữ ca sĩ sinh năm 1990 với chồng người Ấn Độ diễn ra sáng 14/1 gây chú ý với hình ảnh đeo vàng trĩu cổ.
Xem video :
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét