Đại diện người bán vé số, lao động nghèo Quận 4 - TP HCM, tri ân tấm lòng của Nghệ sỹ Lê Bá Chư, nghệ sỹ Giang Kim, nghệ sỹ Cẩm Như.

Sáng ngày 31/3 vừa qua, nghệ sỹ Giang Kim và nghệ sỹ Cẩm Như có ghé thăm hỏi động viên các bạn tình nguyện viên tại Quán Cơm Từ Thiện Hoa Tâm - phục vụ suất cơm đồng giá 2000đ cho người bán vé số, người chạy xe ôm, người nhặt ve chai, người bán hàng rong, người lao động nghèo và người tật nguyền...
trên địa bàn Phường 16, Quận 4, Tp HCM.




Nghệ Sỹ Giang Kim


Nghệ sỹ Cẩm Như

Theo lời cô Giang Kim tâm sự, sáng sớm cô đã nhận được cuộc gọi từ một người anh thân thương ở bên Mỹ, nhờ cô Giang Kim mang 200USD đến góp vào bếp cơm Hoa Tâm, mua thức ăn nấu cho người nghèo. Người anh này chính là nghệ sỹ Lê Bá Chư


Nghệ sỹ Lê Bá Chư
Nghệ sỹ Lê Bá Chư là giám đốc Trung Tâm Băng Đĩa Giáng Ngọc ở Hải Ngoại.

Theo cô Giang Kim chia sẻ, chú Lê Bá Chư muốn làm những việc thiện nguyện có ý nghĩa vào đúng dịp sinh nhật của mình năm nay. Thay vì tổ chức tiệc linh đình ở nhà hàng sang trọng đắt tiền, chú muốn mọi người tự nấu ăn và dùng cơm thân mật tại nhà riêng, tiết kiệm được một khoảng tiền để chú có thể dùng làm các công tác từ thiện có ý nghĩa. Đây là điều đáng để cho chúng ta học hỏi tinh thần, và tấm lòng cao đẹp của chú.


Đại diện nhóm thiện nguyện hoạt động tại quán cơm này, cũng như đại diện bà con nghèo, cảm ơn tấm lòng hảo tâm, tương thân tương ái của nghệ sỹ Lê Bá Chư, nghệ sỹ Giang Kim và nghệ sỹ Cẩm Như. 
Chúc quý vị và gia đình luôn khỏe mạnh, thân tâm an lạc...

Thông tin thêm: 

Phục vụ suất cơm đồng giá 2000đ/ phần 

🥰 Ăn tại chổ.

Mỗi người 1 phần (chay - mặn đều có - riêng mùng 1 & 14, 15 là nấu chay hết.)

🙏 Đối tượng: các cô chú bán vé số, chạy xe ôm, bán hàng rong, lao động nghèo, hoặc người vô gia cư…v.v…

🆘 Địa chỉ: 165 đường Xóm Chiếu, P16, Quận 4, Tp HCM

Giờ phục vụ cơm: Từ 10h30 sáng đến 19h00 mỗi ngày.

Ai có tới cho - Ai thiếu tới xin 

🌺🌺🌺🌺🌺🌺


Tổng hợp.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét